Harry Kane và Tottenham có thực sự vui vẻ đồng hành cùng nhau?

 Tờ 'The Times' của Anh cho biết vào ngày 6 (giờ Hàn Quốc), “Kane phải không ngừng suy nghĩ về việc làm thế nào để có thể trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Giải Ngoại hạng Anh (EPL) tại Tottenham. Bởi vì Tottenham sẽ không bán anh ấy cho một câu lạc bộ đối thủ vào mùa hè này.”



Tương lai của Kane được dự đoán sẽ trở thành vấn đề nóng hổi trong mùa hè này. Kane, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham, hiện chỉ còn khoảng 17 tháng nữa là hết hạn hợp đồng. Người hâm mộ Tottenham lo lắng cho tương lai của Kane khi thông tin Manchester United nhắm đến Kane xuất hiện. Chính vì không đặt nhiều kỳ vọng vào việc Tottenham có thể thoát quân ở mùa giải năm nay.


Trước tình hình đó, khi được hỏi về tương lai của mình, Kane cho biết: “Tôi biết sẽ có nhiều tin đồn và suy đoán về tương lai của mình, nhưng tôi chỉ tập trung vào những gì mình có thể làm. Tất nhiên tôi vẫn muốn giành những danh hiệu cho Tottenham. Đó là mục tiêu của tôi kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng đá. Không có lý do gì để không thành công ở mùa giải này", anh nói và tỏ thái độ tích cực trong việc gia hạn hợp đồng.

Về điều này, The Times cho biết: "Kane ám chỉ rằng có khả năng nối lại đàm phán hợp đồng trong vài tháng tới. Các cuộc đàm phán đã không tiến triển kể từ khi Kane cố gắng gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2021 nhưng không thành công để thỏa mãn khát vọng danh hiệu của mình. "Nếu không có tiến triển, tương lai của anh ấy có thể bị đặt dấu hỏi nếu Tottenham kết thúc mùa giải."

Kane cũng là cầu thủ có lòng trung thành nhất định với Tottenham nên đương nhiên sẽ ưu tiên gia hạn hợp đồng, nhưng nếu đổ vỡ thì chắc chắn tình hình sẽ trở nên phức tạp. Tottenham không muốn bán Kane cho một câu lạc bộ EPL, nhưng Kane muốn ở lại EPL hơn.

Giờ đây, đối với Kane, người đang chuẩn bị cho nửa sau của sự nghiệp, thử thách ở một giải đấu mới có thể là một quyết định rất mạo hiểm. Điều quan trọng, Kane muốn xô đổ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League của Alan Shearer. Để phá kỷ lục của Shearer, anh phải tiếp tục ở lại EPL, kể cả khi đó không phải là Tottenham.

Nó có thể là một vấn đề bởi vì vị trí của hai bên quá khác nhau. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cũng nổi tiếng là người không thay đổi quan điểm một khi đã hạ quyết tâm. Khác với làn sóng chuyển nhượng của Man City, có vẻ như lần này Kane sẽ không bao giờ lùi bước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Manchester United muốn có Harry Kane và Victor Osimen

Tottenham muốn chiêu mộ hậu vệ phải Pedro Poro của Sporting

Son Heung-min và Kevin the Brawiner một lần nữa thể hiện họ là một đôi bạn thân